top of page

KURDI News พาเยี่มมชมงานนิทรรศการ

Updated: Feb 13, 2023



ในวันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566 ทางเพจ KURDI News พาเยี่มมชมงานนิทรรศการของคณะเศรษฐศาสตร์ บริเวณโซน D "เกษตรศาสตร์นำไทย งานวิจัยสู่สังคม" โดย ผศ.ดร.อรรถพล สืบพงศกร รองคณบดีฝ่ายกิจการนิสิตและพัฒนานิสิต ดร.ธิดารัตน์ คุ้มกิจ อาจารย์ประจำภาควิชาสหกรณ์ เจ้าหน้าที่ และนิสิต ภาควิชาสหกรณ์ นำเสนอถ่ายทอดความรู้จากห้องเรียน และผลงานวิจัย เพื่อช่วยเหลือสังคม อีกทั้งยังเป็นช่องทางในการช่วยเหลือเกษตรกร ผู้ประกอบการให้ มีรายได้จากการจำหน่ายผลิตผลทางการเกษตร ทำให้เกิดเศรษฐกิจหมุนเวียน กลับไปสู่ชุมชน และ สังคม


#ร่วมจัดกิจกรรมในงาน #เกษตรแฟร์ 3-11 ก.พ. 2566 ในชื่อ ECON LAB “ข้าว ปลา อาชีพ” เกษตรศาสตร์นำไทย งานวิจัยสู่สังคม เพื่อเป็นการแสดงผลงานด้านการวิจัย ด้านการเรียนการสอน และประชาสัมพันธ์คณะ รวมถึงเป็นการส่งเสริมอาจารย์ บุคลากรและนิสิต ได้มาทำกิจกรรมร่วมกัน และเป็นโอกาสที่นิสิตจะได้เรียนรู้การประยุกต์ใช้ความรู้จากการเรียนในวิชาต่างๆ ในการทำกิจกรรม




5 views0 comments

Recent Posts

See All

ทุนการศึกษาต่อระดับปริญญาโท

ชุมนุมสหกรณ์ออมทรัพย์แห่งประเทศไทย จำกัด (ชสอ) ขอเชิญชวนสหกรณ์สมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ส่งบุคลากรขอรับทุนสนับสนุนการศึกษาต่อในระดับปริญญาโท สำหรับกรรมการและเจ้าหน้าที่สหกรณ์ออมทรัพย์ รายละเอียดเพิ่มเติม ค

bottom of page